Partý hjá borginni?

jæja hverjir ætla að mæta á morgun?

og það sem meira er... hverjir ætla að drekka????? hehe segi ég, held ég drekki nú ekki en maður veit aldrei hvað gerist :D

reyniði nú að kommenta á þessa færslu þó svo að það taki 2 mínútur og þið hafið ekkert að segja nema "ég ætla að koma!" :D

kv. ástajóna


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ hæ.

ÉG ætla reyna að koma en fæ mér þá ekki í glas, á eftir að fara í búð og alles fyrir laugardaginn þar sem það þarf víst að gefa gestum eitthvað að éta og drekka. Svo veitir ekki af smá tiltekt heima þannig ef ég kem verð ég bíl og stoppa stutt og ef ekki þá verð ég sveitt heima í veisluundirbúning með aðstoð yfirfélagsráðgjafans af skaganum aka. frænku minnar sem er með eindæmum veisluglöð.

Sé ykkur allavega á laugardaginn og hlakka svoooo til:=)

Knús frá Sigrúnu social worker

Sigrún (IP-tala skráð) 14.6.2007 kl. 14:19

2 identicon

Ég þori ekki annað en að kommenta! Hef bara ekki hugmynd um hvort ég mæti á morgun eða ekki.....kemur bara allt í ljós

Lóa (IP-tala skráð) 14.6.2007 kl. 15:36

3 identicon

Ég mæti og verð á bíl svo ég ætla ekkert að fá mér í glas, enda drekk ég ekki svo....

Edda Lára (IP-tala skráð) 14.6.2007 kl. 16:03

4 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Mig langar að detta íða og verða full og vitlaus... en held ég verði bara tipsí... þarf að elda og græja veisluna í kveld... ;-)

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 15.6.2007 kl. 10:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Við erum:

Útskrifarárgangur félagsráðgjafar
Útskrifarárgangur félagsráðgjafar
Hérna bloggar útskriftarárgangur félagsráðgjafa um sín hugðarefni þá stundina.

Forvitnishornið.is

Ætlarðu að mæta í saumó 24.júní???
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Fólk

Börnin okkar

Stökin í menginu

Þetta erum við!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (12.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband