Saumó!

Jæja stelpur þá er komið að því!

 

Dagur: 24. júní 2008

Tími: 20:00

Staðsetning: Þórðarsveigur 16, íb. 202 (í Grafarholti)

Aðgangseyrir: Eitthvað gott til að japla á Wink (ég sé um drykki)

 

Hlakka til að sjá ykkur. Kv. Hlín 

 

PS Endilega látið vita hvort þið komist með því að kommenta! 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæææææææææææææææææææææ elskurnar mínar!!!!

 Gaman að heyra í ykkur, allt of langt síðan við höfum spjallað saman!

Því miður kemst ég ekki þann 24 þar sem ég er að fara til Boston, já druslan ég er enn í flugfreyjustarfinu og ekki enn farin að vinna sem sósjal vórker, en hvur veit miðað við eldsneytisverðið þessa dagana :)

Endilega höldum þessari síðu opinni, heyrum í hvor annarri og skipuleggjum fleiri hittinga :)

Vonandi hafið þið það allar mjög gott og látið fara vel með ykkur :)

knús og kossar

 Dagný

Dagný (IP-tala skráð) 18.6.2008 kl. 00:48

2 identicon

Ég mæti, kem með einhvað gott að eta... ekki alveg búin að ákveða hvað það verður

Gaman að heyra frá þér Dagný, öfundarkveðjur til þín og Boston

Ásta Jóna (IP-tala skráð) 18.6.2008 kl. 08:22

3 identicon

Hæ skvísur,

 Gaman að heyra frá ykkur. Ég geri ráð fyrir að mæta með eitthvað nasl.

 Hlakka til að hitta ykkur

kv. Elsinga

elsinga (IP-tala skráð) 18.6.2008 kl. 08:47

4 identicon

HÆ allar elsku súsijal vorkers :) Ég mæti og hlakka til að sjá ykkur. Sammála með öfund í garð flugfreyjunnar sem þeysist á milli stórborganna.....extra knús á þig Dagný mín, orðið ansi langt síðan mar hefur séð þig.

En allavega sé ykkur hinar í næstu viku og frábært framtak Hlín.

Kv Sigrún :)

Sigrún (IP-tala skráð) 18.6.2008 kl. 09:26

5 identicon

Sælar, ég mæti hress og kát.

Kveðja, Guðrún

Guðrún E. Arinbjarnardóttir (IP-tala skráð) 18.6.2008 kl. 10:54

6 identicon

Hæ Hæ

Ég mæti.

Hlakka til að hitta ykkur

knús

Pála

Pála (IP-tala skráð) 18.6.2008 kl. 14:39

7 identicon

Sælar

Ég kemst því miður ekki  Við hjónin eigum brúðkaupsafmæli og ætlum út að borða

En frábært framtak eigi að síður  Og mér finnst frábært að endurvekja síðuna

Bestu kveðjur til ykkar

Sandra

Sandra (IP-tala skráð) 19.6.2008 kl. 08:33

8 identicon

Ég mæti, hlakka til að sjá ykkur! ;)

kveðja Guðný

Guðný (IP-tala skráð) 19.6.2008 kl. 13:05

9 identicon

Heyrðu ég stefni á að mæta :-)

kv. Birna

Birna (IP-tala skráð) 23.6.2008 kl. 11:25

10 identicon

Hæ hæ 

Ég mæti, sjáumst í kvöld

kv. Eva Lind

Eva (IP-tala skráð) 24.6.2008 kl. 08:53

11 identicon

Frú Elva ætlar að mæta og etv Fríða...

þetta verður æði!

Ásta Jóna (IP-tala skráð) 24.6.2008 kl. 13:14

12 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Ohhhhhh... var að sjá þetta núna (ég veit, glötuð að kíkja hingað eftir að ég hætti að vinna fyrir framan tölvuræsknið!) sem svo sem breytir því ekki að ég hefði ekki komist :( En ég vonast bara eftir slúðri á msn-formi eftir kvöldið í kvöld. Þið eruð eflaust að narta í syndsamlegar freistingar núna, ég sit hérna í bleiku íbúðinni minni og les nýjustu matreiðslubækurnar mínar og hef það notalegt. Lærði að gera sushi um daginn hjá yfirkokkinum svo núna er ég forfallin Japanese gella.. eða svona :)

Jæja, best ég hætti að tala við kommentakerfið og sendi ykkur ástarstrauma því ég sakna ykkar allra! 

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 24.6.2008 kl. 21:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Við erum:

Útskrifarárgangur félagsráðgjafar
Útskrifarárgangur félagsráðgjafar
Hérna bloggar útskriftarárgangur félagsráðgjafa um sín hugðarefni þá stundina.

Forvitnishornið.is

Ætlarðu að mæta í saumó 24.júní???
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Fólk

Börnin okkar

Stökin í menginu

Þetta erum við!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 513

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband