Heldnishittingur!

Jæja stúlkur!

Vonandi er einhver sem les þetta. Ég hef verið að hugsa hvenær ég ætti að bjóða ykkur heim. Ég var að fatta að næsti föstudagur hefði hentað mér best en það gæti verið fulllítill fyrirvari. Hvort finnst ykkur betra að hafa þetta um helgi eða á virkum degi?

Ef við ætlum að hittast um helgi er ég eiginlega bara laus núna um næstu helgi og svo laugardaginn 21. júní! Ef fólk vill hittast á virkum degi er ég laus nánast hvenær sem er. Hvað finnst ykkur? Hverjir komast hvenær?

Kv. Hlín


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jeij gaman að sjá að einhver er að nota þessa síðu ég kíkji alltaf inn á hana annars lagið en hélt að væri kannski bara sú eina.

En ég býst nú ekki við að komast í hitting þar sem ég verð nú ekkert í bænum á næstunni.

 En bið að heilsa kv. Bogga

Bogga (IP-tala skráð) 6.6.2008 kl. 14:37

2 identicon

Ég kíki hingað inn reglulega líka, er með síðuna í favorites svo ég gleymi ykkur ekki;)

En ég hef engar séróskir, er alveg sama hvort það er helgi eða virkur dagur. Ég veit ekki betur en að ég sé laus 21. en bíð þá bara eftir frekari fyrirmælum eða upplýsingum:)

kveðja guðný 

Guðný (IP-tala skráð) 9.6.2008 kl. 16:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Við erum:

Útskrifarárgangur félagsráðgjafar
Útskrifarárgangur félagsráðgjafar
Hérna bloggar útskriftarárgangur félagsráðgjafa um sín hugðarefni þá stundina.

Forvitnishornið.is

Ætlarðu að mæta í saumó 24.júní???
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Fólk

Börnin okkar

Stökin í menginu

Þetta erum við!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 512

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband