Hittingur????

Sælar dömur!

Ég var að ræða við Pálu á msn áðan og hún var alveg æst í hitting fyrir jól (ég er nú alveg sammála henni sko)... einhver stemmari fyrir því??

Annars er ég bara nýkomin heim frá suður ameríku og skemmti mér konunglega þar.. sérstaklega þegar humm einn banki féll.. annar féll.. og svo allt farið til fjandans ;) Góður tími til að skreppa til útlanda :)

 

Jæja endilega kommentið!

 

kv. Ástulíus


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

Ég er sko til í það.

Sá að Inga Björk kommentaði á facebook og stakk upp á því að við myndum hittast á jólahlaðborði félagsing, ætlar einhver héðan? Langar að fara en veit ekki um neinn sem ætlar.

Látið í ykkur heyra.

kveðja Guðný

Guðný (IP-tala skráð) 28.11.2008 kl. 15:52

2 identicon

Ég er líka til í hitting.

Ég er að spá í að fara á jólahlaðborðið, er ekki búin að skrá mig.

Hlakka til að sjá ykkur

kveðja SIGGA HANNA

Sigríður Hanna (IP-tala skráð) 28.11.2008 kl. 18:07

3 identicon

Ég er til í hitting, en kemst ekki á jólahlaðborð

Kveðja

Eva

Eva (IP-tala skráð) 28.11.2008 kl. 21:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Við erum:

Útskrifarárgangur félagsráðgjafar
Útskrifarárgangur félagsráðgjafar
Hérna bloggar útskriftarárgangur félagsráðgjafa um sín hugðarefni þá stundina.

Forvitnishornið.is

Ætlarðu að mæta í saumó 24.júní???
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Fólk

Börnin okkar

Stökin í menginu

Þetta erum við!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 507

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband