Er einhver að lesa

Hæ skvísur mig langaði bara til þess að athuga hvort einhver sér að skoða þessa síðu ennþá. Ef einhver les þetta endilega kommentið.

Það væri nefnilega gaman ef þessi siða væri eitthvað notuð þannig að maður geti nú fengið smá fréttir af hópnum þar sem maður hittir ykkur aldrei

Ég nenni nú samt ekkert að eyða púðri í að skrifa einhverjar fréttir af mér núna þar sem örugglega enginn les þetta.

 Kveðja Bogga 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórdís Bára Hannesdóttir

Hæ! ég er ekki í þínum hóp en vonandi svarar þér einhver svo þú fáir fréttir

Þórdís Bára Hannesdóttir, 20.10.2007 kl. 23:24

2 identicon

Ég kíki einstaka sinnum en aldrei neitt að gerast á þessari síðu svo ég er efins að einhver noti hana :(

Edda Lára (IP-tala skráð) 22.10.2007 kl. 19:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Við erum:

Útskrifarárgangur félagsráðgjafar
Útskrifarárgangur félagsráðgjafar
Hérna bloggar útskriftarárgangur félagsráðgjafa um sín hugðarefni þá stundina.

Forvitnishornið.is

Ætlarðu að mæta í saumó 24.júní???
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Fólk

Börnin okkar

Stökin í menginu

Þetta erum við!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 509

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband