Útskriftarferð

Sælir félasráðgjafanemar

Það kom upp hugmynd að fara á ráðstefnu til Ítalíu sem útskrifarferð getið kíkt á slóðina um hana á http://www.newteam.it/socialwork2007/. Endilega segið ykkar skoðun á þessari hugmynd.

Það vantar hugmynd af einhverri flottri setningu á bol sem við gætu selt til að safa pening svo endilega leggið höfuðið í bleyti? Ef ykkur dettur fleiri hugmyndir af fjársöfnun endilega komið henni á framfæri.

Væri gaman ef fleiri settu myndir á síðuna alltaf svo gaman að skoða myndir af fallegum félagráðgjafnemum.Hlæjandi

Kveðja Edda Lára


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vá lýst geðveikt vel á þetta!!
kv. Guðný

Guðný Marta (IP-tala skráð) 9.9.2006 kl. 21:44

2 Smámynd: Útskrifarárgangur félagsráðgjafar

mér lýst nokkuð vel á hugmyndina sem var lýst í tímanum í dag ;) bara koma því á framfæri :)

kv. ásta jóna

Útskrifarárgangur félagsráðgjafar , 13.9.2006 kl. 19:41

3 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Hey! Mentordjamm á föstudaginn og mér finnst að við ættum að fylkjast þangað! Amk ætla ég að vera þar.. ljóshærð og þokkafull...

www.mentor.blog.is <-- meira hér...

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 13.9.2006 kl. 20:40

4 Smámynd: Útskrifarárgangur félagsráðgjafar

Mér var að detta í hug ein ný fjáröflunarleið :) Var að velta því fyrir mér hvernig það væri ef við myndum gefa út blað, þ.e. blað félagsráðgjafanema. Við gætum þá fundið styrktaraðila og ágóðann af því myndum við síðan nota sem sjóð í útskriftarferðina.

Ég er að kanna með hvort Nýherji sé tilbúin til að styrkja okkur og mun vita það fljótlega hvort svo sé.

Ég veit að líffræðin notaði þetta sem eina af fjáröflunarleiðum fyrir útskriftarferð. Hvernig lýst ykkur á þessa hugmynd?

Kveðja Elísabet Kristjánsdóttir

Útskrifarárgangur félagsráðgjafar , 18.9.2006 kl. 14:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Við erum:

Útskrifarárgangur félagsráðgjafar
Útskrifarárgangur félagsráðgjafar
Hérna bloggar útskriftarárgangur félagsráðgjafa um sín hugðarefni þá stundina.

Forvitnishornið.is

Ætlarðu að mæta í saumó 24.júní???
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Fólk

Börnin okkar

Stökin í menginu

Þetta erum við!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 584

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband